คำถามที่ลูกค้าถามบ่อยๆ

-ซันคลาร่า ลดน้ำหนักได้ไหมคะ ?
ตอบ ซันคลาร่า ช่วยลดน้ำหนักได้ อย่างปลอดภัย และได้ผลชัดเจน คะ ช่วง 7 วัน แรกที่ทาน จะรุ้สึกได้ว่า กล้ามเนื้อทุกส่วน กระชับ เอวคอด ต้นแขนต้นขา  กระชับขึ้น และน้ำหนักลดลง ถ้าต้องการเห็นผลเร็ว แนะนำทานดีท๊อกผลไม้ ควบคู่กันด้วย โดยทานดีท๊อกผลไม้ ก่อนอาหารเย็น ตามด้วยซันคลาร่า 2 เม็ด ก่อนอาหารประมาณครึ่งชั่วโมง  ตอนเช้า ทานซันคลาร่าอีก 1-2 เม็ด ก่อนอาหาร ใน 1 เดือน น้ำหนักจะลดลงประมาณ 2-5 กิโลกรัม ไม่หิว ไม่โหย ไม่โทรม ไม่โยโย่ มีแต่สวย เฟิร์ม ฟิต กระชับ ทุกส่วน สุขภาพดีด้วยคะ
-ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่นโรคไต โรคหัวใจ ไทรอยต์ ภูมิแพ้ ทานได้ไหมคะ ?
ตอบ ซันคลาร่า คืออาหารเสริม ไม่มีผลข้างเคียง ทานควบคู่กับยาได้คะ
-ทำไมทานแล้ว มีระดูขาว  มีประจำเดือนมากกว่าปกติ และกลิ่นเหม็นผิดปกติ ?
ตอบ ทาน 7 วัน แรก ร่างกายจะขับของเสียตกค้างออกมา ไม่ต้องตกใจนะคะ อาการนี้จะเป็นช่วงแรกเท่านั้น  และจะเป็นปกติเอง จากนั้นก็จะสวย ใส ทั้งภายในภายนอกคะ
-เป็นซีสช็อกโกเลต เนื้องอก  ผังผืด ทานอย่างไร จะได้ผลเร็ว?
ตอบ ทานเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 2 เม็ด ซีสเนื้องอกจะหลุดออกมาเป็นก้อนๆ พร้อมปัสสาวะ บางท่านแค่ 15 วัน บางท่าน 2 เดือน หรือประมาณ 5 กล่อง  ก็หลุดคะ
-มีปัญหาเรื่องมดลูกหย่อน ทานกี่กล่อง จะเห็นผล?

ตอบ ทานกล่องแรกก็ทดสอบได้เลยคะ
-ผู้หญิงให้นมบุตร ทานได้ไหมคะ?
ตอบ ทานได้ ไม่เป็นอันตรายกับบุตร คะ
-อายุ 70 มีปัญหาอั้นปัสสาวะไม่อยู่ จะได้ผลไหมคะ?
ตอบ ได้ผลแน่นอนคะ  นอกจากนี้ จะช่วยให้คุณยายกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งคะ
-ผู้ชายทานได้ไหมครับ?
ตอบ ทานได้ ถ้าต้องการให้เป็นแมน ก็ทานตอนเช้า วันละ 1 เม็ด หรือ 3 วัน ทาน 1 เม็ด ถ้าต้องการเป็นสาว ให้ทานก่อนนอนวันละ 1 เม็ด เอวจะคอด หน้าอกเด้งเป็นเต้า ผิวสวยใส มีสเนห์เหมือนผู้หญิง และปลอดภัย ไม่เป็นมะเร็งด้วยคะ
-ผู้ชายหูรูดหย่อน อั้นปัสสาวะไม่อยู่ ทานได้ไหมครับ
ตอบ ทานได้คะ  วันละ 1 เม็ด ตอนเช้าเท่านั้นนะคะ

-ทานจนดีเป็นปกติ พอใจกับความสวยแล้ว หยุดทานจะเป็นอะไรไหมคะ?
ตอบ ไม่เป็นอะไรคะ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าจะทานบำรุงทุกวัน 3 วัน 1 เม็ด ก็ได้ เพราะร่างกายคนเรา ก็ต้องเสื่อมโทรมไปตามวันเวลา ต้องเผชิญกับความเครียดและสารพิษมากมาย ถ้าเราไม่บำรุง ก็อาจกลับมาเป็นเหมือนเดิม คงความสาว ความสวยไว้ ดีที่สุด จริงไหมคะ
-อายุ 40 มีลูกแล้ว 3 คน อ้วน ดำ สามีขอหย่าทุกวัน  ทำอย่างไรดีคะ?
ตอบ  รีบสั่งซื้อซันคลาร่าไปทานเลยคะ  สามีอยู่หมัดคะ มีลูกค้าท่านหนึ่งมีปัญหาแบบนี้ หลังทานซันคลาร่าไป 1 เดือน สามีจากที่เคยขอหย่าทุกวัน กลับขอ……ทุกวัน และเอาใจดี ซันคลาร่า ของเขาดีจริงๆ คะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น